Įstin takmarkast af sjįlfselsku.

Eins ógešslegt og žaš hljómar žį varš ég fyrir žeirri uppljómun eitt kvöldiš rétt įšur en ég nįši aš sofna. Eftir aš mér datt žetta ķ hug žį fór ég aš sundurliša hugsun mķna og kynnti mér nįnar almenna sįlfręšilega śtskżringu į įstinni. Hśn var ķ raun margžętt eins og ég hafši hugsaš mér en tók žó einna helst eftir žvķ aš mešal žeirra stóš: "The complete state of selflessness," žetta finnst mér vera rangt.

Ekki halda aš ég įliti įstina sem einhvern višbjóšslegan hlut, nei - ég veit aš hśn er ósköp fögur og skemmtileg en žaš erum viš fólkiš hins vegar ekki. Viš erum hinu ógešslegu og hręšilegu og flest allt sem gerist ķ žessum heimi er keyrt įfram vegna hinna mannlegu sjįlfselsku og veršlaunafķknar. En hśn er falleg, žaš er hśn aš vissu leyti.

Žau sem eru nś hristandi hausinn og hugsandi meš sér: "Svei, hann getur nś ekki haldiš žessu fram! fruss!" skulu bara slaka į og fara eitthvaš annaš ef vangaveltur manna fara fram śr skilningarvitum ykkar ętluš raunveruleikanum. Įstin, eins og ég sagši, takmarkast af okkar getu og vilja til aš elska sjįlfan sig.

Raunin er sś aš eina įstęša žess aš žś sért tilbśinn til žess aš elska einhvern annan er žaš hversu heitt žś žrįir aš lįta žér lķša vel. Žetta viršist kaldhrannalegt en žetta er rétt. Žér lķšur vel žegar žś ert elskašur, žér lķšur vel žegar žś elskar. Žś vilt lįta öšrum ašila lķša vel og viš žaš lķšur žér sjįlfum vel. Žetta er svo einfalt, en samt svo flókiš. Helstu rök gegn žessu eru frį žeim sem ekki hafa hugsaš nógu vel śt ķ žetta, rökfęrslurnar eru allt frį žeim gķfurlega sterku "NEI ŽETTA ER RANGT!" og til "Hvernig getur žś veriš sjįlfselskur žegar žś ert aš elska annan ašila en sjįlfann žig?" Žaš er ķ raun einfalt, žetta kemur alltaf aftur til baka aš žvķ aš žś ert aš elska annan til aš bęta lķšan žķna og žar meš er sjįlfselskan gróšrastķa fyrir įst į öšrum.

En hvaš meš žegar fólk talar um aš fórna lķfi sķnu fyrir įstina? Er žaš fólk sjįlfselskt? Jį, žaš er žaš en samt er žaš ekki. Ef mašur er tilbśinn til aš lįta lķfiš sitt til aš öšrum lķši vel hver heldur žś aš drifkrafturinn sé bakviš gjörninginn? Žaš er jś žaš aš hann vill svo heitt aš öšrum lķši vel meš sķnar įkvaršanir aš hann er tilbśinn ķ aš gefa upp allt sitt til žess. Ég get eflaust sagt meš vissu aš žeim sem fórna sér fyrir įstina lķši bara allnokkuš vel meš žaš, žvķ ef enginn er įgóšinn - žį myndi enginn gera neitt fyrir neinn.

Žetta var fyrir žį sem hafa einfaldlega ekki hugsaš lengra og tališ įst bara vera ... "įst". 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

undirrót alkóhólisma er sjįlfselska og eigingirni... sjįlfselska getur birst ķ svo mörgum myndum ... ég hjįlpa žér svo ég get fengiš žig til aš ...

ég held lķka aš til aš geta elskaš einlęgt žarf mašur fyrst aš kunna aš elska sjįlfan sig .. žvķ hamingjusamari og sįttari sem ég er viš daginn ķ dag, žaš sem ég geri og segi, almennt sįtt viš aš vera ég .. žvķ meira hef ég žeim sem ég elska aš gefa ... eina óeigingjarna įstin sem ég žekki persónulega er móšurįstin .. börnin elska ég skilyršislaus. meš öllum žeirra göllum og kostum... fyrir žau mundi ég lįta lķfiš .. hvaš sem er og įn sjįlfselskrar huxunar ... ég krefst einskins ķ stašinn ..

p.s. ....gott aš blotna mašur ;)

Kleópatra Mjöll Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 8.9.2007 kl. 06:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband