Nś skal gera grķn!

Žetta veršur eflaust ķ žau örfįu skipti sem ég ętla aš segja lķtiš.

Tekiš śr fréttinni:
"Mótmęlin voru ķ samśšarskyni .."
"62 handteknir eftir aš til įtaka kom viš lögreglu .."

Bśin aš nį žessu? Ég skal hjįlpa, hér į Ķslandi er fólk aš grįta sig til reiši yfir žvķ aš ungt fólk (sem dirfist aš klęšast gallabuxum!) kasti eggjum eša brjóta hurš! Er žaš ekki nokkuš ljóst aš mótmęli hér séu hįlfgerš vettlingatök žegar horft er til samśšarmótmęla ķ Danaveldi!

Hvernig haldiš žiš aš įstandiš vęri žarna śti ef aš sambęrileg staša hefši komiš upp og er hér ķ dag? Nś held ég aš svör séu į reišu hjį Loyalistunum; "Žó aš įstandiš śti sé verra žarna žżšir žaš ekki aš fólk žurfi aš ręna skattpening mķnum ķ veggjahreinsun!" Žį vil ég spyrja aš einu, af hverju ekki aš vera bara frekar sįtt yfir žvķ aš hérna į klakanum teljist eggjakast mótmęli ķ staš žess aš pikka į lyklaboršiš lķkt og molotovkokteil hafi veriš varpaš inn ķ leikskóla?

Ég er žaš.


mbl.is 62 handteknir ķ Kaupmannahöfn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband